DigiMaster - Strategic Agency
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
  • Dịch vụ
    • Master Branding
    • Master Planning
    • Master Content
    • Master Visual
  • Tin tức & Blog
  • Chiến lược
  • Liên hệ

Tin tức & Blog

Trang chủ Bài viết Tin tức & Blog An toàn của thương hiệu cho nhà tiếp thị được tăng cường bảo vệ nhờ sự hợp tác giữa Dable và IAS


An toàn của thương hiệu cho nhà tiếp thị được tăng cường bảo vệ nhờ sự hợp tác giữa Dable và IAS

Dable Native Ad, một nền tảng cấp quảng cáo dựa trên sở thích và hành vi của người dùng, đã tích hợp nhiều giải pháp an toàn thương hiệu từ IAS, cho phép nhà quảng cáo tránh được những nội dung mà hầu hết các công ty cho là không phù hợp.

null

Dable là nền tảng khám phá nội dung số một. Dable phân tích sở thích của khách truy cập trang web bằng cách sử dụng công nghệ được cá nhân hóa và khả năng xử lý dữ liệu lớn hiện đại. Đồng thời, nền tảng còn cung cấp các giải pháp phù hợp để đề xuất nội dung chất lượng cao, có thể gây thú vị người truy cập. 

Bây giờ, thương hiệu sử dụng Dable Native Ad có thể chọn lọc những nội dung không lành mạnh trong các danh mục như là Người lớn, Rượu, Nội dung tải xuống bất hợp pháp, Ma túy, Những lời đay nghiến, Ngôn từ xúc phạm và Bạo lực. 

Các biện pháp kiểm soát an toàn thương hiệu từ IAS được cung cấp trên cơ sở đặt giá thầu trước. 

null

Điều này cho phép quảng cáo  chỉ đặt giá thầu trên những lần hiện thị an toàn thương hiệu và tiếp cận khách hàng trong môi trường tin cậy.

Cộng tác với IAS, Dable cũng cung cấp đánh giá về giá đấu thầu đã được loại bỏ do mối lo ngại về an toàn thương hiệu. 

Ông Chaehyun Lee, Giám đốc điều hành của Dable.

Ông Chaehyun Lee, Giám đốc điều hành của Dable.

Theo ông Chaehyun Lee, Giám đốc điều hành của Dable: "An toàn thương hiệu đóng vai trò quan trọng nếu một doanh nghiệp muốn thu hút và giữ chân khách hàng. Dable cam kết cung cấp trải nghiệm quảng cáo tốt nhất cho các công ty trong khi vẫn duy trì mức độ an toàn thương hiệu cao nhất có thể. 

IAS là công ty dẫn đầu thị trường trong việc giải quyết vấn đề về an toàn thương hiệu bằng cách áp dụng công nghệ vượt trội. Tôi tin rằng thông qua sự hợp tác này thì các nhà quảng cáo trên toàn thế giới sẽ có thể truyền tải thông điệp của họ trong một môi trường đáng tin cậy và đồng thời cũng đạt được mục tiêu tiếp thị mong muốn."

Dựa trên sự kiểm duyệt nội dung theo thời gian thực thông qua công nghệ máy học, IAS cung cấp cho các thương hiệu những giải pháp an toàn.

Ngoài từ khóa và URL, IAS còn phân tích nhiều yếu tố khác của trang web chứa Dable Native Ad để xác định đầy đủ ngữ cảnh của nội dung. Nhà quảng cáo có thể kiểm soát việc đưa vào hoặc loại trừ danh mục nào đó khỏi chiến dịch của mình, điều này cho phép họ tiếp cận khách hàng bằng thông tin vừa an toàn vừa phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu. 

Giờ đây, nhà quảng cáo có thể tận dụng giải pháp an toàn thương hiệu của IAS mà không phải trả thêm chi bất kì phí nào. Không những thế, họ còn có thể tránh lãng phí ngân sách vào nội dung không mong muốn.

Bà Laura Quigley, Phó giám đốc cấp cao của APAC tại IAS cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng Dable, điều này cho phép chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận của giải pháp an toàn thương hiệu mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để hỗ trợ khách hàng của mình, giúp mỗi lần hiển thị quảng cáo sẽ đều mang lại giá trị to lớn. 

Để làm được điều này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết và công nghệ nhằm bảo vệ các khoản đầu tư quảng cáo khỏi tình huống có rủi ro và thúc đẩy mang lại kết quả tốt đẹp. Thông qua mối quan hệ mới với công ty hàng đầu trong ngành như Dable, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà quảng cáo bảo vệ tài sản thương hiệu của họ".

Theo PR Newswire

 

Bài viết liên quan

"Xanh hóa" để sống chung với Covid-19: Doanh nghiệp cần giải pháp vắc-xin Tin tức & Blog | 29/09/2021
Dự đoán xu hướng truyền thông Bất động sản 2021: Bán nhà qua Livestream, TMĐT, Ứng dụng và cả... TikTok
Dự đoán xu hướng truyền thông Bất động sản 2021: Bán nhà qua Livestream, TMĐT, Ứng dụng và cả... TikTok Tin tức & Blog | 30/08/2021
[Infographics] Bức tranh kinh tế Việt Nam giữa đại dịch
[Infographics] Bức tranh kinh tế Việt Nam giữa đại dịch Bài viết | 10/09/2021
Ra mắt Moniwar - game Blockchain
Ra mắt Moniwar - game Blockchain "bắt trends" công nghệ NFT và DeFi Bài viết | 10/09/2021

Tin tức mới

In-app ads là gì? Những lưu ý khi triển khai truyền thông trên In-app ads?
In-app ads là gì? Những lưu ý khi triển khai truyền thông trên In-app ads?

Ưu nhược điểm của In-app ads và một số lưu ý cần thiết cho doanh nghiệp khi triển khai loại hình quảng cáo tiềm năng này.

Xem chi tiết
Quảng cáo loa phát thanh - một trong số ít quảng cáo OOH có độ phủ toàn bộ 63 tỉnh thành
Quảng cáo loa phát thanh - một trong số ít quảng cáo OOH có độ phủ toàn bộ 63 tỉnh thành

Kỉ nguyên số xuất hiện rất nhiều phương thức quảng cáo khác nhau như Digital, Display, Mobile App,... Tuy nhiên, quảng cáo loa phát than

Xem chi tiết
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?

Một số loại hình OOH phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tư vấn

Vui lòng cung cấp thông tin để chúng tôi có thể tư vấn cho Quý vị!

Thông tin liên hệ

DIGIMASTER - THÀNH VIÊN CỦA DIGIMIND GROUP
VP Hà Nội:  Tầng 2, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
VP HCM: 134/4 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0972.36.88.55  
Email: ceo@digimindgroup.vn

Facebook

DigiMind.vn - Marketing Agency
Bản quyền nội dung thuộc về chủ sở hữu của website. Copyright @2018 Sử dụng nội dung trên trang nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Thiết kế web iHappy.

Đăng ký nhận tư vấn

Đăng ký nhận tư vấn

Tải tài liệu

Đăng ký tư vấn