DigiMaster - Strategic Agency
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
  • Dịch vụ
    • Master Branding
    • Master Planning
    • Master Content
    • Master Visual
  • Tin tức & Blog
  • Chiến lược
  • Liên hệ

Tin tức & Blog

Trang chủ Bài viết Tin tức & Blog TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành xu hướng trong thời điểm thương mại điện tử “lên ngôi”


TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành xu hướng trong thời điểm thương mại điện tử “lên ngôi”

Theo dự đoán của TikTok, Shoppertainment (hình thức mua sắm kết hợp với giải trí) sẽ trở thành xu hướng trong nửa cuối năm 2021.
 

Với sự phát triển mạnh mẽ của TikTok - một nền tảng mạng xã hội phổ biến của Trung Quốc, video ngắn vẫn đang và sẽ tiếp tục là phương thức truyền thông được nhiều thương hiệu lựa chọn để tiếp cận và thu hút khách hàng mua sắm.

Theo sự bùng nổ của các đợt mua sắm lớn, TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trong nửa cuối năm 2021. 

Ngày hội mua sắm - Thời điểm “vàng” cho doanh nghiệp

Theo sự phát triển của thời đại và những ảnh hưởng từ dịch bệnh, thói quen mua sắm của người tiêu dùng có những thay đổi rõ rệt. Hình thức mua sắm trực tuyến chiếm ưu thế bởi tính tiện lợi khi sử dụng và đa dạng về sản phẩm. 

Theo TikTok, trong những đợt mùa siêu mua sắm của các sàn thương mại điện tử, mọi danh mục hàng hoá đều được tiêu thụ nhiều hơn. 

Mùa siêu mua sắm chính là cơ hội “vàng” để các thương hiệu tiếp cận với đối tượng khách hàng mới.

Mùa siêu mua sắm chính là cơ hội “vàng” để các thương hiệu tiếp cận với đối tượng khách hàng mới.

Những thương hiệu nhỏ và mới có thể tận dụng những ngày hội mua sắm lớn để đẩy mạnh marketing, vì đây là thời điểm người tiêu dùng sẵn sàng trải nghiệm những sản phẩm từ các nhãn hàng mới. 

Shoppertainment lên ngôi

Do dịch bệnh bùng phát, người dân bị hạn chế di chuyển và phải trì hoãn nhiều kế hoạch. Điều này đã tác động đến những thay đổi trong thói quen mua sắm và cả cách giải trí của con người.

Với nhiều người, mua sắm trực tuyến cũng trở thành hoạt động giải trí tại nhà.

Với nhiều người, mua sắm trực tuyến cũng trở thành hoạt động giải trí tại nhà.

Cùng với sự chuyển dịch nhanh chóng từ hình thức mua sắm trực tiếp truyền thông sang thương mại điện tử, xu hướng shoppertainment cũng phát triển đáng kể. 

Nhiều thương hiệu lựa chọn TikTok để triển khai marketing

TikTok hiện đang phát triển rất mạnh mẽ với lượng người dùng tăng trưởng liên tục. Điều này biến nền tảng trở thành một trong những phương tiện chiến lược để thương hiệu tiếp cận với khách hàng.

Người dùng TikTok dành nhiều thời gian trên ứng dụng và hứng thú với các nội dung marketing trong mùa siêu mua sắm.

Người dùng TikTok dành nhiều thời gian trên ứng dụng và hứng thú với các nội dung marketing trong mùa siêu mua sắm.

Doanh nghiệp có thể tiếp cận và tác động đến quyết định mua sắm của người dùng thông qua việc kết hợp nội dung video ngắn trên TikTok với các tinh năng Branded Effect, Hashtag Challenge và TikTok LIVE. 

Với việc tạo ra những siêu khoảnh khắc trong những dịp ngày hội mua sắm, TikTok mang đến cơ hội nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, thông qua việc đẩy mạnh xu hướng shoppertainment.

Nguồn: Trends Việt Nam

 

--

DIGIMIND AGENCY - MINDSET FIRST

🏠  Địa chỉ: Toà nhà Rocland, 112 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎️  Hotline: 0972 36 88 55

🌐  Website: www.digimind.vn

📩  Email: info@digimindvn.com

Bài viết liên quan

Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch
Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch Bài viết | 08/10/2021
 Câu chuyện “Bán lược cho sư” và bài học về Strategic Planning.
Câu chuyện “Bán lược cho sư” và bài học về Strategic Planning. Tin tức & Blog | 03/11/2022
Gợi ý chiến lược Marketing cho các nhãn hàng mùa Trung Thu năm 2021
Gợi ý chiến lược Marketing cho các nhãn hàng mùa Trung Thu năm 2021 Tin tức & Blog | 20/08/2021
“Chúng tôi không tin cửa hàng vật lý sẽ chết” - Ông chủ Zara khẳng định về tương lai ngành bán lẻ
“Chúng tôi không tin cửa hàng vật lý sẽ chết” - Ông chủ Zara khẳng định về tương lai ngành bán lẻ Tin tức & Blog | 23/07/2021

Tin tức mới

In-app ads là gì? Những lưu ý khi triển khai truyền thông trên In-app ads?
In-app ads là gì? Những lưu ý khi triển khai truyền thông trên In-app ads?

Ưu nhược điểm của In-app ads và một số lưu ý cần thiết cho doanh nghiệp khi triển khai loại hình quảng cáo tiềm năng này.

Xem chi tiết
Quảng cáo loa phát thanh - một trong số ít quảng cáo OOH có độ phủ toàn bộ 63 tỉnh thành
Quảng cáo loa phát thanh - một trong số ít quảng cáo OOH có độ phủ toàn bộ 63 tỉnh thành

Kỉ nguyên số xuất hiện rất nhiều phương thức quảng cáo khác nhau như Digital, Display, Mobile App,... Tuy nhiên, quảng cáo loa phát than

Xem chi tiết
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?

Một số loại hình OOH phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tư vấn

Vui lòng cung cấp thông tin để chúng tôi có thể tư vấn cho Quý vị!

Thông tin liên hệ

DIGIMASTER - THÀNH VIÊN CỦA DIGIMIND GROUP
VP Hà Nội:  Tầng 2, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
VP HCM: 134/4 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0972.36.88.55  
Email: ceo@digimindgroup.vn

Facebook

DigiMind.vn - Marketing Agency
Bản quyền nội dung thuộc về chủ sở hữu của website. Copyright @2018 Sử dụng nội dung trên trang nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Thiết kế web iHappy.

Đăng ký nhận tư vấn

Đăng ký nhận tư vấn

Tải tài liệu

Đăng ký tư vấn