New Digital Marketing bùng nổ mạnh mẽ trong bức tranh toàn cảnh ngành Digital Marketing

Thông tin chi tiết và xu hướng Social Media cũng như Digital Marketing, sẽ giúp bạn hiểu cách mọi người ở Việt Nam sử dụng các nền tảng như thế nào thông qua sự kiện VOMF 2022.

Tiếp nối thành công của VOMF 2021, sự kiện VOMF 2022 - Hiệp Hội Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục được tổ chức lần thứ năm với quy mô toàn quốc.

Sự kiện lần này thu hút rất nhiều các diễn giả, chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Toàn cảnh Digital Marketing Việt Nam 2022

Mặc dù tỉ lệ đô thị hóa dưới mức bình quân so với tỉ lệ của các quốc gia Đông Nam Á khác.

Nhưng phần lớn người việt Nam sử dụng các thiết bị kĩ thuật số để tiếp cận internet hàng ngày.

Trong số 98.56 triệu tổng dân số, Việt Nam sở hữu 73.2% người dùng internet và 78.1% người dùng mạng xã hội năng động.

Điều đó cho thấy, các chiến lược quảng cáo Digital tại Việt Nam sẽ hiệu quả hơn.

ghc4fpTZn0gg42OzCZgE2NiQb2WwsVo3ZVvrXnoC

Ngân sách chạy quảng cáo tại Việt Nam tăng trưởng từng năm.

Năm 2020 - 2021 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tốc độ tăng trưởng của ngàng quảng cáo trực tuyến bị chậm lại.

Việt Nam Digital Marketing Report 2022 dự báo sẽ đạt mức doanh thu 1376 triệu USD, tăng trưởng 19% so với năm 2021.

UytfDbaSwdmYtuf8vhF1PwA8Z3PIVV9cpFsX4uRH

Quy mô tăng trưởng của thị trường quảng cáo tại Việt Nam tới năm 2025.

Quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam tới năm 2025 tiếp tục giữ mức tăng trưởng mạnh, trung bình 21,5%/năm. 

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của NEW Digital Marketing

Affiliate Marketing bùng nổ mạnh mẽ với đa dạng các ngành nghề, cũng như được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng để phát triển điểm chạm mới, tối ưu chi phí và hiệu quả.

Affiliate Marketing - tiếp thị liên kết là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ thuộc Marketing.

Tại đây các nhà phân phối dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút khách hàng đến mua hàng và sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp.

Với thế mạnh về hiệu quả và tối ưu ngân sách, tiếp thị liên kết đóng góp 10% - 15% tổng ngân sách và lượng hàng hóa bán qua online cho các doanh nghiệp.

Tổng số lượng gia dịch (conversion) mà Affiliate Marketing tạo ra khoảng 30 triệu đơn hàng trong 1 tháng.

IJXHnzQlKrwsl2aReZI3UBJ3Yqhyz8J7UXvsYm6K

Số lượng doanh nghiệp triển khai Affiliate Marketing tăng mạnh trong năm vừa qua.

Bên cạnh đó, việc bùng nổ của Social Marketing đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của nhà sáng tạo nội dung - KOL/KOC.

Sv9iNxXwyE3XK9aOayrg1TWKq2kxkmi6AHivkRTZ

KOL/KOC là một phần không thể thiếu trên các nền tảng mạng xã hội.

Sở dĩ các ngành hàng nói chung và các trang thương mại điện tử nói riêng đặc biệt “ưu ái” phát triển KOL/Influencer Marketing, bởi đến 90% người mua tin tưởng vào lời giới thiệu của các Influencer thay vì quảng cáo thông thường và một chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả có thể mang lại doanh thu cao gấp 6.5 lần chi phí bỏ ra - Theo báo cáo của Vero Asean.

Trắng với Nhiều màu sắc Nhấn mạnh Cao đẳng  Giới thiệu bản thân Bản thuyết trình Giáo dục_1

Nhờ nắm bắt xu thế “Influencer Marketing”, 𝐃𝐢𝐠𝐢M𝐢𝐧𝐝 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 đáp ứng mọi nhu cầu của nhãn hàng về việc tìm kiếm và lựa chọn đại diện thương hiệu (Celeb, Kols, Influencer…) trên đa nền tảng Facebook, Instagram, Tiktok, YouTube,... Mỗi khách hàng khác nhau 𝐃𝐢𝐠𝐢M𝐢𝐧𝐝 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 sẽ tư vấn, lựa chọn những gương mặt phù hợp, lên concept và nội dung theo đúng chất riêng của từng nhãn hàng.

Giải pháp Influencer Marketing khác biệt cho thương hiệu, liên hệ với 𝐃𝐢𝐠𝐢M𝐢𝐧𝐝 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 ngay!

Xem thêm: Digital Marketing là gì?Tất tần tật về Digital Marketing

-- 

DIGIMIND AGENCY - MINDSET FIRST

🏠 Dịch vụ: Strategic Consultant, Digital Marketing, Public Relation, Academy

🏠 Địa chỉ: Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

☎️ Hotline: 0972 36 88 55

🌐 Website: www.digimind.vn

📩 Email: ceo@digimind.vn




 

Bài viết liên quan

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
Marketing mùa Covid dễ dàng hơn với Webinar
Marketing mùa Covid dễ dàng hơn với Webinar
Interactive OOH - Xu hướng quảng cáo ngoài trời dịp Tết 2023
Interactive OOH - Xu hướng quảng cáo ngoài trời dịp Tết 2023
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu