DigiMaster - Strategic Agency
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
  • Dịch vụ
    • Master Branding
    • Master Planning
    • Master Content
    • Master Visual
  • Tin tức & Blog
  • Chiến lược
  • Liên hệ

Bài viết

Trang chủ Bài viết


Tin tức & Blog

In-app ads là gì? Những lưu ý khi triển khai truyền thông trên In-app ads?

In-app ads là gì? Những lưu ý khi triển khai truyền thông trên In-app ads?

Ưu nhược điểm của In-app ads và một số lưu ý cần thiết cho doanh nghiệp khi triển khai loại hình quảng cáo tiềm năng này.

Xem chi tiết
Quảng cáo loa phát thanh - một trong số ít quảng cáo OOH có độ phủ toàn bộ 63 tỉnh thành

Quảng cáo loa phát thanh - một trong số ít quảng cáo OOH có độ phủ toàn bộ 63 tỉnh thành

Kỉ nguyên số xuất hiện rất nhiều phương thức quảng cáo khác nhau như Digital, Display, Mobile App,... Tuy nhiên, quảng cáo loa phát than

Xem chi tiết
Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?

Loại hình OOH nào cho phân khúc khách hàng cao cấp?

Một số loại hình OOH phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp

Xem chi tiết
Interactive OOH - Xu hướng quảng cáo ngoài trời dịp Tết 2023

Interactive OOH - Xu hướng quảng cáo ngoài trời dịp Tết 2023

Xu hướng quảng cáo ngoài trời tương tác (Interactive OOH) là điểm nhấn trong các xu hướng quảng cáo Tết Qũy Mão 2023 thông qua phân tích

Xem chi tiết
 Câu chuyện “Bán lược cho sư” và bài học về Strategic Planning.

Câu chuyện “Bán lược cho sư” và bài học về Strategic Planning.

Từ câu chuyện nổi tiếng "Bán lược cho sư",  các bước để có một Marketing Strategic Planning - kế hoạch chiến lược định hướng doanh nghiệp tr

Xem chi tiết
New Digital Marketing bùng nổ mạnh mẽ trong bức tranh toàn cảnh ngành Digital Marketing

New Digital Marketing bùng nổ mạnh mẽ trong bức tranh toàn cảnh ngành Digital Marketing

Thông tin chi tiết và xu hướng Social Media cũng như Digital Marketing, sẽ giúp bạn hiểu cách mọi người ở Việt Nam sử dụng các nền ...

Xem chi tiết
Shoppertainment: Xu hướng thương mại giải trí thúc đẩy các nhà tiếp thị đổi mới cách tiếp cận với người dùng

Shoppertainment: Xu hướng thương mại giải trí thúc đẩy các nhà tiếp thị đổi mới cách tiếp cận với người dùng

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến Social Marketing  - VOMF 2022 và xu hướng Shoppertainmet trong phiên thảo luận 2 của sự kiện

Xem chi tiết
Giải mã 14 xu hướng công nghệ của McKinsey cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp

Giải mã 14 xu hướng công nghệ của McKinsey cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp

Theo McKinsey Technology Trends Outlook 2022, McKinsey & Company đã có những dự báo về 14 xu hướng công nghệ triển vọng trong năm nay kè

Xem chi tiết
11 Kỹ năng Digital Marketing cần có của một Digital Marketer

11 Kỹ năng Digital Marketing cần có của một Digital Marketer

Digital Marketing đang trở thành một nghề vô cùng hot và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên để có thể trở thành chuyên gia ...

Xem chi tiết
Các hình thức Digital Marketing phổ biến nhất hiện nay

Các hình thức Digital Marketing phổ biến nhất hiện nay

Digital Marketing hiện nay có rất nhiều hình thức. Dưới đây sẽ là những hình thức Digital Marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất hiệ

Xem chi tiết
Digital marketing là gì? Tất tần tật về Digital Marketing

Digital marketing là gì? Tất tần tật về Digital Marketing

Digital Marketing là gì và vai trò của nó đối với doanh nghiệp ra sao, hãy cùng DigiMind tìm hiểu về Digital Marketing trong bài viết này ..

Xem chi tiết
4 chiến lược branding trong thời đại số

4 chiến lược branding trong thời đại số

Xây dựng nhận diện thương hiệu là kết quả của một chuỗi những hoạt động truyền thông khác nhau. Dưới đây là những chiến lược xây

Xem chi tiết
10 bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả

10 bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả

Đứng trước viễn cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, các doanh nghiệp phải luôn không ngừng đổi mới và tìm kiếm hình thức Mark

Xem chi tiết
Audio Marketing hứa hẹn là “ông lớn” tiếp theo trong lĩnh vực truyền thông

Audio Marketing hứa hẹn là “ông lớn” tiếp theo trong lĩnh vực truyền thông

Audio Marketing - Vị thế của âm thanh trong ngành quảng cáo

Xem chi tiết
Hybrid Cloud - Xu hướng tối ưu cho doanh nghiệp

Hybrid Cloud - Xu hướng tối ưu cho doanh nghiệp

Hybrid Cloud ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng môi trường đám mây an toàn, bảo mật, ổn định và hiệu quả cho các doanh ...

Xem chi tiết
Tìm hiểu về Pharmerging Market - Bức tranh sống động về thị trường ngành dược đầy tiềm năng

Tìm hiểu về Pharmerging Market - Bức tranh sống động về thị trường ngành dược đầy tiềm năng

Pharmerging Market là từ dùng để chỉ một nhóm các quốc gia đang phát triển - nơi có việc sử dụng dược phẩm đang tăng nhanh, dự ...

Xem chi tiết
Xu hướng Gamification - xu hướng tiếp thị sáng tạo cho doanh nghiệp năm 2022

Xu hướng Gamification - xu hướng tiếp thị sáng tạo cho doanh nghiệp năm 2022

Không hẳn chỉ là một thuật ngữ liên quan tới Game, Gamification đã trở thành "chiêu thức" quan trọng được dùng trong nhiều lĩnh vực như phát

Xem chi tiết
“Tất tần tật” kiến thức căn bản về website doanh nghiệp cần biết

“Tất tần tật” kiến thức căn bản về website doanh nghiệp cần biết

Bài viết sẽ phân tích bối cảnh về cách các doanh nghiệp nhìn nhận, xây dựng website; vai trò, phân loại và các tiêu chí cần có ...

Xem chi tiết
Chuyên gia Digital giải đáp:

Chuyên gia Digital giải đáp: "Tôi nên chạy quảng cáo hay tập trung làm SEO?"

Đúc kết từ kinh nghiệm chinh chiến ngành Digital Marketing của anh Andy Vũ (DigiMind): “Một thực tế tại Việt Nam là rất nhiều doanh nghiệp c

Xem chi tiết
Tiêu dùng kỹ thuật số trở thành một nếp sống mới của người Việt

Tiêu dùng kỹ thuật số trở thành một nếp sống mới của người Việt

Theo thống kê nghiên cứu gần đây nhất của iPrice - trang tổng hợp và so sáng giá tại Đông Nam Á, tốc độ tăng trưởng thương ...

Xem chi tiết
Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng

Social Commerce – công cụ bán hàng mới qua mạng xã hội, biến trò chuyện thành cơ hội kích cầu tiêu dùng

Với hơn 72 triệu người dùng mạng xã hội tại Việt Nam thì Social Commerce là lựa chọn hàng đầu cho các Doanh nghiệp giúp gia tăng ...

Xem chi tiết
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch

Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch

Dù bị dịch bệnh quật ngã nhưng chuỗi cà phê chưa bao giờ hết hấp dẫn giới đầu tư.

Xem chi tiết
TikTok tiếp tục

TikTok tiếp tục "ẵm" trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải MMA Smarties 2021

Tại MMA SMARTIES VIỆT NAM 2021, chiến dịch “Mấy Bé Lì” đã xuất sắc mang về 3 giải thưởng thuộc các hạng mục Sáng tạo và Hiệu ...

Xem chi tiết
Ngân hàng Nhà nước cho phép MobiFone thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên

Ngân hàng Nhà nước cho phép MobiFone thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên

Ngân hàng Nhà nước vừa ký quyết định chấp thuận triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán các hàng hóa, dịch vụ có ...

Xem chi tiết
Các lễ hội mua sắm lớn như Ngày Độc Thân 11.11 tiếp tục phát triển trong thời đại đại dịch

Các lễ hội mua sắm lớn như Ngày Độc Thân 11.11 tiếp tục phát triển trong thời đại đại dịch

Đại dịch Covid-19 đã không làm chùn bước sự thèm muốn của người Đông Nam Á đối với các lễ hội mua sắm lớn như Ngày Độc ...

Xem chi tiết
Loop của Microsoft: Ứng dụng cộng tác sáng tạo với tham vọng biến metaverse thành hiện thực

Loop của Microsoft: Ứng dụng cộng tác sáng tạo với tham vọng biến metaverse thành hiện thực

Khái niệm metaverse đã không còn xa lạ với những công dân kỹ thuật số trong thời gian gần đây. Nối gót tham vọng trở thành siêu ...

Xem chi tiết
5 ĐIỀU CÁC NHÀ TIẾP THỊ CẦN BIẾT VỀ METAVERSE

5 ĐIỀU CÁC NHÀ TIẾP THỊ CẦN BIẾT VỀ METAVERSE

Metaverse đã là một ứng cử viên cho từ thông dụng hàng đầu vào năm 2021, nhưng khi Facebook thông báo họ đổi tên công ty thành ...

Xem chi tiết
Thể thao điện tử - sân chơi lớn cho các thương hiệu

Thể thao điện tử - sân chơi lớn cho các thương hiệu

Thị trường thể thao điện tử (esport) được đánh giá là một nền văn hoá đại chúng mới đang dần khẳng định vị thế của mình tại ...

Xem chi tiết
5 cách công nghệ hỗ trợ các công ty logistics giải quyết nhu cầu mua sắm

5 cách công nghệ hỗ trợ các công ty logistics giải quyết nhu cầu mua sắm

Một nền tảng logistics thống nhất giúp các nhà bán lẻ đáp ứng nhu cầu mua sắm các dịp lễ hội như giảm thiểu khủng hoảng, quản ...

Xem chi tiết
10 ứng dụng của tiền số và blockchain mở ra kỷ nguyên mới cho các doanh nghiệp đa lĩnh vực

10 ứng dụng của tiền số và blockchain mở ra kỷ nguyên mới cho các doanh nghiệp đa lĩnh vực

Blockchain được xem là chìa khóa về công nghệ chuyển đổi số trong tương lai. Với những đặc thù riêng như tính bảo mật cao, phí giao ...

Xem chi tiết
Giải mã tên gọi và bộ nhận diện mới của tập đoàn công nghệ Meta

Giải mã tên gọi và bộ nhận diện mới của tập đoàn công nghệ Meta

Ngày 28/10 vừa qua, Facebook chính thức đổi tên công ty thành Meta với tham vọng xây dựng “metaverse” - một vũ trụ ảo nơi mọi người ...

Xem chi tiết
Thay đổi tên như những gì Google đã làm, liệu Facebook có đang mắc sai lầm?

Thay đổi tên như những gì Google đã làm, liệu Facebook có đang mắc sai lầm?

Google đổi thành Alphabet với tham vọng biến công nghệ "viễn tưởng" thành hiện thực nhưng chưa thành công, Facebook có thể lặp lại vấn đề nà

Xem chi tiết
Hướng đi an toàn cho các thương hiệu trong thế giới của NFT

Hướng đi an toàn cho các thương hiệu trong thế giới của NFT

NFT đã tạo ra một nền kinh tế sôi động với sự tham gia của nhiều nhãn hàng tiềm năng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn cần ...

Xem chi tiết
Doanh thu từ quảng cáo của Spotify bùng nổ nhờ Podcast

Doanh thu từ quảng cáo của Spotify bùng nổ nhờ Podcast

Spotify là một trong những nền tảng stream nhạc phổ biến nhất thế giới, công ty đang đầu tư hàng tỷ đô kế hoạch đưa quảng cáo ...

Xem chi tiết
“Location game” - trò cân não lý giải tại sao ở đâu có KFC, ở đó có McDonald’s mọc lên ngay cạnh và ngược lại

“Location game” - trò cân não lý giải tại sao ở đâu có KFC, ở đó có McDonald’s mọc lên ngay cạnh và ngược lại

"Nếu muốn mở nhà hàng, nên chọn ở nơi chưa có đối thủ nào hay đã có nhiều đối thủ?"Tại nhiều con đường hay khu kinh doanh ...

Xem chi tiết
Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo

Facebook chính thức đổi tên thành Meta, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vũ trụ ảo

Vào sáng ngày 28/10/2021, trái ngược với các đồn đoán, Facebook đã chính thức công bố quyết định lịch sử đổi tên công ty thành Meta, khẳng .

Xem chi tiết
Nhiều thương hiệu lớn của ngành F&B tham gia kinh doanh trên Lazada

Nhiều thương hiệu lớn của ngành F&B tham gia kinh doanh trên Lazada

Theo ghi nhận thực tế, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada đã tăng hơn 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem chi tiết
Nhận được khoản vay từ đối tác, Pizza 4P’s giảm huy động vốn từ trái phiếu

Nhận được khoản vay từ đối tác, Pizza 4P’s giảm huy động vốn từ trái phiếu

Theo thông tin từ chuỗi cửa hàng Pizza 4P’s, hãng này sẽ quyết định điều chỉnh nguồn vốn từ kênh huy động qua trái phiếu với tổng ...

Xem chi tiết
McKinsey: Các ngân hàng số Việt Nam chưa làm đủ tốt

McKinsey: Các ngân hàng số Việt Nam chưa làm đủ tốt

Tỷ lệ người Việt Nam tích cực sử dụng dịch vụ ngân hàng số hiện cao hơn nhiều nước trong khu vực châu Á – Thái Bình ...

Xem chi tiết
2 đại diện Việt Nam lọt top 25 nữ doanh nhân quyền lực nhất Châu Á của Forbes

2 đại diện Việt Nam lọt top 25 nữ doanh nhân quyền lực nhất Châu Á của Forbes

2 nữ doanh nhân quyền lực nhất Châu Á của Việt Nam là bà Trương Thị Lệ Khanh – nhà sáng lập và Chủ tịch CTCP Vĩnh ...

Xem chi tiết
Những màn “đổ bộ” ấn tượng của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo trong dịp mua sắm cuối năm

Những màn “đổ bộ” ấn tượng của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo trong dịp mua sắm cuối năm

Dưới tác động của đại dịch COVID-19, giai đoạn năm 2020 - 2021 chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ từ thương mại truyền thống sang thương ...

Xem chi tiết
Omnicom soán ngôi WPP, thay thế vị trí đối tác truyền thông toàn cầu của Chanel sau 20 năm

Omnicom soán ngôi WPP, thay thế vị trí đối tác truyền thông toàn cầu của Chanel sau 20 năm

Chanel đã chuyển giao hoạt động truyền thông toàn cầu cho Omnicom Media Group. Trước đó, WPP là agency đã nắm giữ vị trí này trong hơn 20 nă

Xem chi tiết
Các thương hiệu F&B lần lượt rời bỏ “đất vàng”

Các thương hiệu F&B lần lượt rời bỏ “đất vàng”

Từng chia sẻ về vấn đề này, bà Patricia Marques – Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam – nhận định: “Chúng tôi nhận thấy trong COVID-19, doanh .

Xem chi tiết
3 bài học Marketing từ Squid Game, cuối cùng thì đỉnh cao vẫn là truyền miệng

3 bài học Marketing từ Squid Game, cuối cùng thì đỉnh cao vẫn là truyền miệng

Sự thành công của Series phim sinh tồn Squid Game mang đến nhiều bài học tiếp thị quý giá mà bất kỳ thương hiệu nào cũng nên ...

Xem chi tiết
Sử Dụng Mạng Xã Hội Để Xây Dựng Thương Hiệu

Sử Dụng Mạng Xã Hội Để Xây Dựng Thương Hiệu

Hiện nay ngoài sự ra đời chóng mặt của nhiều thiết bị công nghệ, thị trường liên tục biến đổi với sự phát triển cũng như sụp ...

Xem chi tiết
Hai yếu tố đảm bảo doanh nghiệp an toàn

Hai yếu tố đảm bảo doanh nghiệp an toàn

Trong kế hoạch kinh doanh liên tục được xem là trọng tâm của vòng tròn khép kín với ba yếu tố ứng phó, phục hồi và phát ...

Xem chi tiết
Case Study: Dữ liệu hóa và cá nhân hóa thành công như Netflix

Case Study: Dữ liệu hóa và cá nhân hóa thành công như Netflix

75% hoạt động của người dùng trên Netflix được thúc đẩy bởi hệ thống khuyến nghị cá nhân hóa, thông qua phân tích dữ liệu hành vi ...

Xem chi tiết
Cá bay – Mang truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” lên bao bì của Chocolate

Cá bay – Mang truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” lên bao bì của Chocolate

Bao bì thương hiệu chocolate Cá bay được lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” – một huyền thoại cổ trong văn hóa Á ...

Xem chi tiết
4 chiến lược doanh nghiệp F&B cần lưu ý để phục hồi sau dịch

4 chiến lược doanh nghiệp F&B cần lưu ý để phục hồi sau dịch

Trở lại cuộc sống “bình thường mới”, ngành F&B cần “reset” một số chiến lược để phục hồi và tồn tại lâu dài sau đại dịch Covid-19.

Xem chi tiết
Cá nhân hóa - Chìa khóa cho giáo dục tương lai

Cá nhân hóa - Chìa khóa cho giáo dục tương lai

Cá nhân hóa trong giáo dục mang lại trải nghiệm giáo dục khả năng tùy biến cho nhu cầu của từng người dùng, giúp họ khai phá ...

Xem chi tiết
Điểm chung của những doanh nghiệp được quản trị tốt nhất

Điểm chung của những doanh nghiệp được quản trị tốt nhất

Những doanh nghiệp được quản trị tốt nhất không chỉ có khả năng trụ vững trước sóng gió, nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới và ...

Xem chi tiết
5 xu hướng tiếp thị số đang diễn ra trên toàn cầu

5 xu hướng tiếp thị số đang diễn ra trên toàn cầu

Báo cáo của Adjust về xu hướng tiếp thị được phân tích dựa trên hơn 270 mạng quảng cáo với 6 tỷ lượt cài đặt trả tiền ...

Xem chi tiết
Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch

Điểm tên 10 chiến dịch vì cộng đồng “chiếm sóng” mạng xã hội trong mùa dịch

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, các chiến dịch vì cộng đồng đã nhanh chóng được các thương hiệu, các cá nhân và tổ ...

Xem chi tiết
Đối mặt với sự cố Sập toàn cầu, Facebook tiếp tục chọn cách xử lý “hời hợt”

Đối mặt với sự cố Sập toàn cầu, Facebook tiếp tục chọn cách xử lý “hời hợt”

Liên tiếp bị dính vào những bê bối nghiêm trọng liên quan đến người dùng và truyền thông, nhưng dường như Facebook luôn chọn cách xử lý ...

Xem chi tiết
Facebook ra mắt tính năng tạo group chat giữa Instagram & Messenger cùng hàng loạt những tính năng mới

Facebook ra mắt tính năng tạo group chat giữa Instagram & Messenger cùng hàng loạt những tính năng mới

Facebook vừa chính thức tung ra loạt cập nhật tính năng mới: cho phép người dùng tạo nhóm chat giữa Instagram và Messenger, đổi chủ đề cho .

Xem chi tiết
KitKat ra mắt chiến dịch “HAVE A BITE”, định nghĩa cách ăn chocolate thế nào mới đúng

KitKat ra mắt chiến dịch “HAVE A BITE”, định nghĩa cách ăn chocolate thế nào mới đúng

KitKat Úc đã từng chia sẻ nội dung về cách thưởng thức thanh chocolate và nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ với ...

Xem chi tiết
Khám phá những yếu tố tạo nên sự thành công của Direct Marketing

Khám phá những yếu tố tạo nên sự thành công của Direct Marketing

Chiến lược bán hàng chính là trụ cột cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Để có thể nắm bắt được xu hướng thị ...

Xem chi tiết
E.M Ơi và đội ngũ đằng sau người mẫu ảo đầu tiên tại Việt Nam

E.M Ơi và đội ngũ đằng sau người mẫu ảo đầu tiên tại Việt Nam

Người mẫu ảo E.M được định hướng trở thành một AI Influencer với tư duy và "bộ não" riêng để tự học data mới.

Xem chi tiết

"Xanh hóa" để sống chung với Covid-19: Doanh nghiệp cần giải pháp vắc-xin

Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT cho rằng, để có thể vượt qua thảm họa dịch bệnh, cả nhân loại cần được tiêm vắc-xin. Vì vậy, ...

Xem chi tiết
Lợi ích khi sử dụng hợp đồng điện tử

Lợi ích khi sử dụng hợp đồng điện tử

Trong thời đại công nghệ số, hợp đồng, chữ ký điện tử là xu hướng không thể đảo ngược trên thế giới và Việt Nam, kể cả ...

Xem chi tiết
VÌ SAO MARKETING TRẢI NGHIỆM HẬU ĐẠI DỊCH LÀ MỘT ĐIỀU THIẾT YẾU

VÌ SAO MARKETING TRẢI NGHIỆM HẬU ĐẠI DỊCH LÀ MỘT ĐIỀU THIẾT YẾU

Tạm vượt qua đại dịch, nhiều người hy vọng rằng chúng ta sẽ vượt qua giai đoạn tồi tệ nhất và bước vào giai đoạn dễ quản ...

Xem chi tiết
YouTube Shorts chính thức có mặt tại Việt Nam

YouTube Shorts chính thức có mặt tại Việt Nam

Sau thời gian triển khai giới hạn tại Ấn Độ và Mỹ, YouTube đã mở rộng công cụ video ngắn Shorts đến hơn 100 quốc gia trên ...

Xem chi tiết
Instagram Reels là gì? Tất tần tật về Instagram Reels-đối thủ mới với tham vọng xoán ngôi TikTok

Instagram Reels là gì? Tất tần tật về Instagram Reels-đối thủ mới với tham vọng xoán ngôi TikTok

Ở bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi kiến thức về Instagram Reels — đối thủ cạnh tranh trực tiếp của TikTok. Vậy Instagram ...

Xem chi tiết
5 Cách đưa video TikTok lên xu hướng nhanh nhất 2021

5 Cách đưa video TikTok lên xu hướng nhanh nhất 2021

TikTok đã đánh trúng tâm lý “thích xem lười đọc” của đại đa số người dân. Vậy làm thế nào để video TikTok của chúng ta được ...

Xem chi tiết
Ra mắt Moniwar - game Blockchain

Ra mắt Moniwar - game Blockchain "bắt trends" công nghệ NFT và DeFi

Moniwar - Trò chơi được xây dựng dựa trên các công nghệ NFT và DeFi hàng đầu của nền tảng Blockchain đã xuất sắc đạt giải 3 ...

Xem chi tiết
[Infographics] Bức tranh kinh tế Việt Nam giữa đại dịch

[Infographics] Bức tranh kinh tế Việt Nam giữa đại dịch

Do diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều địa phương phải tiếp tục giãn cách, nhiều trụ cột của nền kinh tế đã bị ảnh hưởng mạnh ...

Xem chi tiết
Dự đoán xu hướng truyền thông Bất động sản 2021: Bán nhà qua Livestream, TMĐT, Ứng dụng và cả... TikTok

Dự đoán xu hướng truyền thông Bất động sản 2021: Bán nhà qua Livestream, TMĐT, Ứng dụng và cả... TikTok

Trong khi cách thức bán và tiếp thị bất động sản truyền thống đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19 thì các giải pháp marketing ...

Xem chi tiết
Ba từ khóa thúc đẩy đổi mới từ Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia (NSSC)

Ba từ khóa thúc đẩy đổi mới từ Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia (NSSC)

Vào sáng 31/8, họp báo khởi động dự án phát hành “Báo cáo toàn cảnh đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở tại Việt Nam’’ đã diễn ra ...

Xem chi tiết
Marketing mùa Covid dễ dàng hơn với Webinar

Marketing mùa Covid dễ dàng hơn với Webinar

Webinar Marketing là giải pháp giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng trong dịch Covid - 19, nền tảng sở hữu nhiều lợi ích vượt trội ...

Xem chi tiết
Tất tần tật về quảng cáo trên xe máy

Tất tần tật về quảng cáo trên xe máy

Quảng cáo trên xe máy giúp mang theo thông điệp, hình ảnh của thương hiệu tiếp cận với hàng trăm, hàng nghìn khách hàng tiềm năng mỗi ...

Xem chi tiết
Xu hướng sử dụng ngân hàng số trong chi tiêu thường ngày tăng dần

Xu hướng sử dụng ngân hàng số trong chi tiêu thường ngày tăng dần

Khảo sát của Visa cho biết, phần lớn người tiêu dùng được hỏi biết đến ngân hàng số và có gần một phần ba sử dụng các ...

Xem chi tiết
Năm giai đoạn chuyển đổi số, nhanh không được, chậm cũng chết

Năm giai đoạn chuyển đổi số, nhanh không được, chậm cũng chết

Vấn đề rất quan trọng và có ý nghĩa sống còn cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp là chuyển đổi số, suy cho cùng, phải bắt đầu ...

Xem chi tiết
Gợi ý chiến lược Marketing cho các nhãn hàng mùa Trung Thu năm 2021

Gợi ý chiến lược Marketing cho các nhãn hàng mùa Trung Thu năm 2021

Thị trường bánh kẹo mùa Trung Thu năm 2021 được đánh giá là ảm đạm hơn so với các năm trước, do ảnh hưởng của dịch bệnh ...

Xem chi tiết
Thị trường giày nội địa và những bước chuyển mình đầy tích cực

Thị trường giày nội địa và những bước chuyển mình đầy tích cực

Việt Nam chứng tỏ khả năng của mình trên lĩnh vực giày thể thao, với sự phát triển của những cái tên như Biti’s, MỘT và Ananas.

Xem chi tiết
Thị trường Việt Nam trong đại dịch COVID-19: Mô hình kinh doanh nào “lên ngôi”?

Thị trường Việt Nam trong đại dịch COVID-19: Mô hình kinh doanh nào “lên ngôi”?

Chịu tác động của dịch COVID-19, khách hàng chỉ tập trung mua sắm chủ yếu tại các cửa hàng trong nước, thị trường bán lẻ hàng nội ...

Xem chi tiết
TMĐT vượt bão Covid: Trợ lực từ Logistics

TMĐT vượt bão Covid: Trợ lực từ Logistics

Vốn được coi là một "mỏ vàng 4.0" với tốc độ tăng trưởng nhanh, đồng đều cùng sự hậu thuẫn của xu hướng chuyển đổi số đa ...

Xem chi tiết
Toyota và chiến lược tiếp thị “bình mới, rượu cũ”

Toyota và chiến lược tiếp thị “bình mới, rượu cũ”

Toyota vừa qua đã tung ra chương trình Toyota Barter, một chiêu tiếp thị “cũ mà mới”. Một phần của đề xuất, những người mua tiềm năng ...

Xem chi tiết
Chìa khoá “chọn mặt gửi vàng” khi triển khai chiến dịch Influencer Marketing

Chìa khoá “chọn mặt gửi vàng” khi triển khai chiến dịch Influencer Marketing

Khi thực hiện Influencer Marketing, một trong những mối quan tâm lớn nhất của nhãn hàng chính là việc lựa chọn gương mặt người ảnh hưởng phù

Xem chi tiết
5 yếu tố cốt lõi làm nên một nền tảng Marketing Automation lý tưởng

5 yếu tố cốt lõi làm nên một nền tảng Marketing Automation lý tưởng

Với sự xuất hiện của Internet và điện thoại di động, thế giới đã và đang bước vào kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp chuyển đổi ...

Xem chi tiết
Google: 5 nguyên nhân chính và cách phân tích tại sao website lại suy giảm organic traffic bất thường

Google: 5 nguyên nhân chính và cách phân tích tại sao website lại suy giảm organic traffic bất thường

Một ngày, bạn mở Search Console và phát hiện organic traffic đã giảm đột ngột. Đừng hoảng loạn, organic traffic giảm có thể xảy ra vì một ..

Xem chi tiết
5 chiến lược digital marketing cho ngành làm đẹp hậu đại dịch

5 chiến lược digital marketing cho ngành làm đẹp hậu đại dịch

Các chiến lược digital marketing dưới đây sẽ phần nào sẽ giúp bạn hình dung được các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nên hiển thị như ...

Xem chi tiết
Bạn đã biết 5 tuyệt chiêu tiếp thị thành công này của Google chưa?

Bạn đã biết 5 tuyệt chiêu tiếp thị thành công này của Google chưa?

Google – “vua tiếp thị trực tuyến” đã và đang sử dụng nhiều phương thức cũng như kỹ năng tiếp thị lạ để tìm khách hàng mới.

Xem chi tiết
An toàn của thương hiệu cho nhà tiếp thị được tăng cường bảo vệ nhờ sự hợp tác giữa Dable và IAS

An toàn của thương hiệu cho nhà tiếp thị được tăng cường bảo vệ nhờ sự hợp tác giữa Dable và IAS

Dable một nền tảng quảng cáo tự nhiên hàng đầu trên thế giới, hôm nay đã công bố hợp tác với Integral Ad Science (IAS) đơn vị ...

Xem chi tiết
Tiếp thị qua SMS: Cách thương hiệu BBQ Famous Dave’s thành công

Tiếp thị qua SMS: Cách thương hiệu BBQ Famous Dave’s thành công

Với tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98%, Famous Dave’s đã đạt được thành công rực rỡ nhờ việc sử dụng SMS để marketing và giữ ...

Xem chi tiết
Lượt tìm kiếm giải pháp giảm căng thẳng tăng mạnh trong đại dịch

Lượt tìm kiếm giải pháp giảm căng thẳng tăng mạnh trong đại dịch

So sánh lượt tìm kiếm từ khóa liên quan đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần từ Google trong ba năm gần đây ở Đông ...

Xem chi tiết
Cái tên phản ánh tinh thần thương hiệu - Bài học định vị từ việc đặt tên của ''sếp'' Hoàng Nam Tiến

Cái tên phản ánh tinh thần thương hiệu - Bài học định vị từ việc đặt tên của ''sếp'' Hoàng Nam Tiến

Những chia sẻ về việc đặt tên cho thương hiệu Akaminds của ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch HĐQT FPT Telecom.

Xem chi tiết
Growth Marketing là gì? Những điều cần biết về Growth Marketing

Growth Marketing là gì? Những điều cần biết về Growth Marketing

Về cơ bản, Growth Marketing là một phương pháp tiếp cận nhằm thu hút, tương tác và giữ chân khách hàng, tập trung vào việc thử nghiệm ...

Xem chi tiết
15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra

Dưới đây là 15 lỗi phổ biến mà mình đúc kết được trong quá trình hướng dẫn, duyệt bài, sửa bài cho các bạn Content Writer.

Xem chi tiết
Xu hướng Hybrid working: Thích nghi với mô hình làm việc hình kết hợp

Xu hướng Hybrid working: Thích nghi với mô hình làm việc hình kết hợp

Do những tác động từ dịch bệnh, mô hình Hybrid working - làm việc kết hợp giữa nhà và văn phòng trở thành xu hướng được nhiều ...

Xem chi tiết

"Thị trường rạp chiếu phim còn dư địa lớn"

Theo doanh nhân Bùi Quang Minh - Chủ tịch Beta Group, kinh doanh rạp chiếu phim còn nhiều cơ hội, đặc biệt tại thị trường vùng ven ...

Xem chi tiết
Ba điều các tập đoàn toàn cầu đã làm để vượt qua đại dịch

Ba điều các tập đoàn toàn cầu đã làm để vượt qua đại dịch

Theo Tổng giám đốc SAP toàn cầu Christian Klein, chuyển đổi số đến nơi đến chốn, tận dụng sức mạnh cộng đồng và phát triển bền vững ...

Xem chi tiết
Twitter giới thiệu tính năng mua sắm

Twitter giới thiệu tính năng mua sắm

Một loạt các sản phẩm mà doanh nghiệp có thể đặt trong phần hồ sơ của họ sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm ở Hoa Kỳ. ...

Xem chi tiết
Đằng sau sự phát triển của sáng tạo nội dung là cuộc chạy đua không nghỉ của những

Đằng sau sự phát triển của sáng tạo nội dung là cuộc chạy đua không nghỉ của những "gã khổng lồ" công nghệ

Những gương mặt mới bất ngờ trở thành đối thủ đáng gờm của những "ông lớn" về công nghệ như Facebook, Instagram... nhờ vào tiềm năng thu ...

Xem chi tiết
TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành xu hướng trong thời điểm thương mại điện tử “lên ngôi”

TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành xu hướng trong thời điểm thương mại điện tử “lên ngôi”

Theo dự đoán của TikTok, Shoppertainment (hình thức mua sắm kết hợp với giải trí) sẽ trở thành xu hướng trong nửa cuối năm 2021.

Xem chi tiết
Không cần đến công ty hay gặp mặt khách hàng, doanh nghiệp vẫn có thể kí hợp đồng nhờ giải pháp số mới

Không cần đến công ty hay gặp mặt khách hàng, doanh nghiệp vẫn có thể kí hợp đồng nhờ giải pháp số mới

Trong bối cảnh dịch bệnh và sự chuyển đổi số, rất nhiều những sáng tạo công nghệ được phát minh để hỗ trợ các hoạt động kinh ...

Xem chi tiết
LANEIGE hợp tác cùng Galaxy Buds Pro ra mắt phiên bản phấn nước NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn

LANEIGE hợp tác cùng Galaxy Buds Pro ra mắt phiên bản phấn nước NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp LANEIGE giới thiệu sản phẩm phấn nước NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn hợp tác cùng ...

Xem chi tiết
“Chúng tôi không tin cửa hàng vật lý sẽ chết” - Ông chủ Zara khẳng định về tương lai ngành bán lẻ

“Chúng tôi không tin cửa hàng vật lý sẽ chết” - Ông chủ Zara khẳng định về tương lai ngành bán lẻ

Thương hiệu bán lẻ thời trang Zara đang triển khai mô hình hỗn hợp, trong đó cửa hàng truyền thống đóng vai trò là một trung tâm ...

Xem chi tiết
Thị trường ví điện tử ở Đông Nam Á bùng nổ

Thị trường ví điện tử ở Đông Nam Á bùng nổ

Đông Nam Á là khu vực phát triển mạnh mẽ các phương thức giao dịch và thanh toán trực tuyến, đặc biệt là ví điện tử.Báo các ...

Xem chi tiết
Visa làm mới bản sắc thương hiệu sau bảy năm

Visa làm mới bản sắc thương hiệu sau bảy năm

Nhận dạng 'Meet Visa' mới, được phát triển bởi Wieden + Kennedy, là một dấu ấn cho sự phát triển của thương hiệu từ nguồn gốc phát ...

Xem chi tiết
Manulife Việt Nam ra mắt MaxX D - ứng dụng trợ lý ảo giúp nâng cao năng suất làm việc cho hơn 57.000 Đại lý

Manulife Việt Nam ra mắt MaxX D - ứng dụng trợ lý ảo giúp nâng cao năng suất làm việc cho hơn 57.000 Đại lý

Với việc ra mắt ứng dụng trợ lý ảo MaxX D dành cho các Đại lý, Manulife chứng tỏ vị trí tiên phong trong hành trình chuyển ...

Xem chi tiết

"Tiêu dùng thực chất" - Xu hướng lên ngôi thời đại dịch

Người tiêu dùng thời dịch không bỏ tiền cho một thương hiệu “chanh sả” để đổi lấy các sản phẩm không phù hợp với nhu cầu. Vì ...

Xem chi tiết
Hiểu đúng về Tiếp thị Nội dung: Content Strategy vs Content Marketing

Hiểu đúng về Tiếp thị Nội dung: Content Strategy vs Content Marketing

Thuật ngữ Content Marketing (Tiếp thị Nội dung) gần đây được sử dụng như một từ khoá thời thượng trong giới marketing.

Xem chi tiết
Xây dựng chiến lược truyền thông marketing

Xây dựng chiến lược truyền thông marketing

Chiến lược truyền thông là một phần của chiến lược thị trường. Một chiến lược truyền thông cụ thể tạo ra một định hướng cần thiết cho ...

Xem chi tiết
Chiến lược thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá từ BAEMIN

Chiến lược thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá từ BAEMIN

Nhờ chiến lược thông minh và tập trung, BAEMIN đã có những bước tiến nhanh trên thị trường giao đồ ăn khốc liệt.

Xem chi tiết
Facebook dự đoán xu hướng phát triển e-commerce trên thế giới

Facebook dự đoán xu hướng phát triển e-commerce trên thế giới

Theo báo cáo cuối tháng 6 năm 2021, Facebook dự đoán về sự phát triển của e-commerce (thương mại điện tử trong) tương lai thông qua những ..

Xem chi tiết
Quản trị doanh nghiệp lấy CSR làm trọng tâm

Quản trị doanh nghiệp lấy CSR làm trọng tâm

Quản trị lấy CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) làm trọng tâm đang trở thành tiêu điểm trong chuyển đổi chiến lược của mọi doanh ...

Xem chi tiết
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu

Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu

10 bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu cho riêng bạn.

Xem chi tiết
Covid -

Covid - "chất xúc tác" cho sự tăng trưởng mặt hàng nhu yếu phẩm trên kênh online

Với đại dịch Covid các ngành hàng liên tục bị đổi ngôi bởi người tiêu dùng trực tuyến. Từ quý I/2021 đánh dấu 1 năm thị trường ...

Xem chi tiết
7 xu hướng Marketing toàn cầu 2020

7 xu hướng Marketing toàn cầu 2020

Mỗi cuộc cách mạng công nghiệp đều được xúc tác bởi một sự phát triển công nghệ lớn. Những gì chúng ta đang trải nghiệm hôm nay ...

Xem chi tiết
9 bước chiến lược để có slide thuyết trình ấn tượng

9 bước chiến lược để có slide thuyết trình ấn tượng

Khách hàng, cụ thể hơn là khách hàng của ngành truyền thông ngày một thông minh, logic, thẩm mĩ cao nhưng cũng vẫn là những con người ...

Xem chi tiết
Tổng quan Agency quảng cáo tại Việt Nam

Tổng quan Agency quảng cáo tại Việt Nam

Tổng quan thị trường Agency Việt Nam

Xem chi tiết
Những công cụ cần thiết cho Digital Marketer

Những công cụ cần thiết cho Digital Marketer

Những công cụ cần thiết cho các Marketer - kỷ nguyên 4.0

Xem chi tiết
Từ điển thuật ngữ Digital Marketing

Từ điển thuật ngữ Digital Marketing

Từ điển thuật ngữ viết tắt của Digital Marketing

Xem chi tiết
Hành trình người dùng trong kỷ nguyên 4.0

Hành trình người dùng trong kỷ nguyên 4.0

Hành trình người dùng trong kỷ nguyên 4.0

Xem chi tiết
Sự chuyển dịch của Marketing từ 1.0-4.0

Sự chuyển dịch của Marketing từ 1.0-4.0

Sự chuyển dịch của Marketing từ 1.0-4.0

Xem chi tiết
Agency quảng cáo! là gì và gồm những bộ phận nào?

Agency quảng cáo! là gì và gồm những bộ phận nào?

Agency quảng cáo! Là gì và gồm những bộ phận nào?

Xem chi tiết

Chia sẻ

NGHIÊN CỨU BỘ NĂNG LỰC CỐT LÕI CỦA 1 MARKETER CHUYÊN NGHIỆP TỪ VIỆN CIM (ANH)

NGHIÊN CỨU BỘ NĂNG LỰC CỐT LÕI CỦA 1 MARKETER CHUYÊN NGHIỆP TỪ VIỆN CIM (ANH)

Topics: Nghiên cứu năng lực Thể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo từ Deloitte: Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam: Kiên cường trước khó khăn

Báo cáo từ Deloitte: Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam: Kiên cường trước khó khăn

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Kantar công bố báo cáo mới về tính bền vững đối với người tiêu dùng khu vực châu Á

Kantar công bố báo cáo mới về tính bền vững đối với người tiêu dùng khu vực châu Á

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo từ Ogilvy:

Báo cáo từ Ogilvy: "Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với chiến lược D2C"

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Tài liệu

Tài liệu "Think with Google: Viet Nam's Search for Tomorrow"

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo Xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2021

Báo cáo Xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2021

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo Du lịch Việt Nam 2019

Báo cáo Du lịch Việt Nam 2019

Topics: Báo cáo thường niênThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo thương mại điện tử quý 2/2020

Báo cáo thương mại điện tử quý 2/2020

Topics: Báo cáo thường niênThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo thường niên PNJ 2019

Báo cáo thường niên PNJ 2019

Topics: Báo cáo thường niênThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Khảo sát: Bán hàng đa kênh Việt Nam 2020

Khảo sát: Bán hàng đa kênh Việt Nam 2020

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Khảo sát: Nền kinh tế Việt Nam thay đổi qua 35 năm cải cách

Khảo sát: Nền kinh tế Việt Nam thay đổi qua 35 năm cải cách

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo Xu hướng Marketing Toàn cầu 2021 - Deloitte

Báo cáo Xu hướng Marketing Toàn cầu 2021 - Deloitte

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo Tổng quan Digital Toàn cầu 2021

Báo cáo Tổng quan Digital Toàn cầu 2021

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo Internet Trung Quốc 2020

Báo cáo Internet Trung Quốc 2020

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Tài liệu Vietnam Digital Marketing Trends 2021

Tài liệu Vietnam Digital Marketing Trends 2021

Topics: Chuyển đổi sốThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo kết quả kinh doanh của PNJ năm 2020

Báo cáo kết quả kinh doanh của PNJ năm 2020

Topics: Báo cáo thường niênThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo kết quả kinh doanh của Thế Giới Di Động 2020

Báo cáo kết quả kinh doanh của Thế Giới Di Động 2020

Topics: Báo cáo thường niênThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Khảo sát của Q&Me:

Khảo sát của Q&Me: "Why Vietnamese like social network shopping?"

Topics: Khảo sát thị trườngThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo thường niên Thế giới di động 2019

Báo cáo thường niên Thế giới di động 2019

Topics: Báo cáo thường niênThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Báo cáo thường niên Vincom Retail 2019: Chuyển đổi đón tương lai

Báo cáo thường niên Vincom Retail 2019: Chuyển đổi đón tương lai

Topics: Báo cáo thường niênThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Tài liệu chuyên đề Chuyển đổi số

Tài liệu chuyên đề Chuyển đổi số

Topics: Chuyển đổi số DigitalThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Tài liệu chuyên đề Chuyển đổi số

Tài liệu chuyên đề Chuyển đổi số

Topics: Chuyển đổi số DigitalThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết
Tài liệu chuyên đề Chuyển đổi số

Tài liệu chuyên đề Chuyển đổi số

Topics: Chuyển đổi số DigitalThể loại: Slide EbookMiễn phí

Xem chi tiết

Cảm nhận học viên

Nguyễn Bảo Hưng

Nguyễn Bảo Hưng

Ban đầu mình đi học là để có một cái nhìn tổng quan về digital và các công việc phải làm khi quản trị các kênh digital ...

Xem chi tiết
Nguyễn Ngọc Mai Ly

Nguyễn Ngọc Mai Ly

Xuất phát điểm là nhân viên PR, nhưng trong quá trình làm việc mình vẫn chưa hệ thống hoá lại những công việc đã làm nên mình ...

Xem chi tiết
Nguyễn Phương Giao

Nguyễn Phương Giao

“Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì giá trị khóa học vượt xa so với học phí, quan trọng hơn là cách tư duy, vận dụng ...

Xem chi tiết

Đào tạo

Đội ngũ giảng viên

Giảng viên Vũ Thị Hoài Anh

Giảng viên Vũ Thị Hoài Anh

Hơn 10 năm trong lĩnh vực báo chí và truyển thông, hiện tại chị là CEO & Founder của Genius Việt Nam

Xem chi tiết
Giảng viên Nguyễn Khắc Long

Giảng viên Nguyễn Khắc Long

Hơn 12 năm kinh qua những vị trí trọng yếu là Giám đốc, Quản lý Marketing tại các công ty nước ngoài và đa quốc gia như ...

Xem chi tiết
Giảng viên Andy Vũ

Giảng viên Andy Vũ

Giảng viên có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn truyền thông, marketing cho các doanh nghiệp

Xem chi tiết
Giảng viên Nguyễn Mạnh Tiến

Giảng viên Nguyễn Mạnh Tiến

Tham gia vào lĩnh vưc Digital Marketing rất sớm từ những năm 2009, Mr. Tiến có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ...

Xem chi tiết

Khóa học - sự kiện

Productivity Level 1 - Frequency Result

Productivity Level 1 - Frequency Result

Ngày nay, trước sự mở cửa toàn cầu của tri thức, dường như không còn những kiến thức được coi là “bí mật” nữa, rằng hơn 90% ...

Xem chi tiết
IMC Based Digital 02 [Online qua Zoom]

IMC Based Digital 02 [Online qua Zoom]

Khoá học nâng cao về IMC Based trên nền tảng Digital. Cung cấp những kiến thức toàn diện để xác định mục tiêu, xây dựng và triển ...

Xem chi tiết
Change the Sales Table 01

Change the Sales Table 01

Cách lý tưởng nhất để có thể bán hàng được cho những người Việt quá thông minh lọc lõi là biến chính họ thành người bán, để ...

Xem chi tiết
PR Foundation Based Digital 01

PR Foundation Based Digital 01

Khoá học toàn diện về PR và quản trị hoạt động truyền thông báo chí, cung cấp kiến thức căn bản trong việc hoạch định và thực ...

Xem chi tiết
IMC Based Digital 01

IMC Based Digital 01

Khoá học nâng cao về IMC Based trên nền tảng Digital. Cung cấp những kiến thức toàn diện để xác định mục tiêu, xây dựng và triển ...

Xem chi tiết
Performance Marketing Based Digital - PD04

Performance Marketing Based Digital - PD04

Khoá học toàn diện tư duy Performance Marketing Based Digital

Xem chi tiết
Performance Marketing Based Digital - PD03

Performance Marketing Based Digital - PD03

Khoá học toàn diện tư duy Performance Marketing Based Digital

Xem chi tiết
Performance Marketing Based Digital - PD02

Performance Marketing Based Digital - PD02

Khoá học toàn diện tư duy Performance Marketing Based Digital

Xem chi tiết
Performance Marketing Based Digital - PD01

Performance Marketing Based Digital - PD01

Khoá học toàn diện tư duy Performance Marketing Based Digital

Xem chi tiết

Tuyển dụng

DigiMind tuyển dụng Business Development Executive [HN]

DigiMind tuyển dụng Business Development Executive [HN]

DigiMind tuyển dụng 02 vị trí Business Development Executive làm việc tại Hà Nội 

Xem chi tiết
DigiMind tuyển dụng Senior Media [HN]

DigiMind tuyển dụng Senior Media [HN]

DigiMind  tuyển dụng 02 vị trí Strategic Planner làm việc tại Hà Nội (Thời hạn: 31/12/2022)

Xem chi tiết
DigiMind tuyển dụng Strategic Planner [HN]

DigiMind tuyển dụng Strategic Planner [HN]

DigiMind  tuyển dụng 02 vị trí Strategic Planner làm việc tại Hà Nội (Thời hạn: 31/12/2022)

Xem chi tiết
DigiMind tuyển dụng Junior Design  [HN]

DigiMind tuyển dụng Junior Design [HN]

DigiMind  tuyển dụng 01 vị trí Junior Design làm việc tại Hà Nội (Thời hạn: 31/08/2021)

Xem chi tiết
DigiMind tuyển dụng Media Executive [HN]

DigiMind tuyển dụng Media Executive [HN]

DigiMind  tuyển dụng 01 vị trí Media Executive làm việc tại Hà Nội (Thời hạn: 31/08/2021)

Xem chi tiết
DigiMind tuyển dụng Content Leader [HN]

DigiMind tuyển dụng Content Leader [HN]

DigiMind tuyển dụng 01 vị trí Content Leader làm việc tại Hà Nội (Thời hạn: 31/12/2022)

Xem chi tiết
DigiMind tuyển dụng Account Executive [HN]

DigiMind tuyển dụng Account Executive [HN]

DigiMind  tuyển dụng 02 vị trí Account Executive làm việc tại Hà Nội (Thời hạn: 31/09/2022)

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tư vấn

Vui lòng cung cấp thông tin để chúng tôi có thể tư vấn cho Quý vị!

Thông tin liên hệ

DIGIMASTER - THÀNH VIÊN CỦA DIGIMIND GROUP
VP Hà Nội:  Tầng 2, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
VP HCM: 134/4 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0972.36.88.55  
Email: ceo@digimindgroup.vn

Facebook

DigiMind.vn - Marketing Agency
Bản quyền nội dung thuộc về chủ sở hữu của website. Copyright @2018 Sử dụng nội dung trên trang nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Thiết kế web iHappy.

Đăng ký nhận tư vấn

Đăng ký nhận tư vấn

Tải tài liệu

Đăng ký tư vấn